Mô tả sản phẩm: Supreme Commander: Forged Alliance (PC)
……Một kiệt tác khổng lồ của ‘’nghệ nhân’’ Chris Taylor…..
Thật khó cho chúng ta để tìm kiếm một game Chiến Thuật với một chiến trường khổng lồ cùng hàng ngàn quân số , chúng ta đã chứng kiến sự ra đời và thành công từ dòng game Total War với bối cảnh xa xưa cổ kính , đến dòng game Dawn of War đưa chúng ta đến vũ trụ xa xôi của 40000 năm về sau . Những dòng game này đều đạt những thành quả ấn tượng và được nhiều lời khen ngợi từ nhiều nhà đánh giá , phê bình . Nhưng rồi Chris Taylor – chủ nhân của hãng Gas Powered Games , đã tạo ra một dòng game chiến thuật giả tưởng hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn rất thân quen , và đã từng được so sánh như là người an hem cùng ‘’cha dượng THQ’’ với Dawn of War , đó chính là Supreme Commander ! Game đã mang đến cho người chơi một chiến trường cực đại với hàng trăm , hàng nghìn quân số chứ không còn gò bó như quân số của Dawn of War nữa . Phiên bản đầu tiên của Supreme Commander đã đem lại thành công vang dội cho Gas Powered Games không chỉ nhờ lối chơi lạ mà quen và đầy sáng tạo , mà còn đạt chuẩn mực đồ họa bậc nhất thời bấy giờ ………..
Không ngủ quên trong chiến thắng quá dễ dàng , Chris Taylor lại tiếp tục bắt tay vào tạo ra một phiên bản nữa cho đứa con RTS cưng của mình . Và chỉ 1 năm sau khi Supreme Commander xuất hiện , phiên bản Forged Alliance được sinh ra đánh dấu một bước tiến cực đỉnh mới của dòng game này .
Tình đoàn kết là do được đúc kết chứ không sinh ra ngay từ đầu……
Forged Alliance lấy bối cảnh vài năm sau thảm họa tranh giành thứ vũ khí hủy diệt mang tên Black Sun , vốn được United Earth Federation (UEF) tạo ra để hủy diệt sự sống của 2 chủng tộc Aeon và Cybran khỏi thiên hà . Ở phiên bản trước , tùy theo phe người chơi tham gia mà có một cuộc hành trình tranh giành Black Sun , và kết cục khi chiến thắng là phe người chơi chọn sẽ dùng Black Sun và khai hỏa vào các phe khác , kết thúc cuộc chiến vô tận Infinitive War , nhưng chưa phải là kết thúc thật sự . Trong lúc khai hỏa Black Sun , một cánh cổng đã được mở và trào ra một binh đoàn bí ẩn có tên Seraphim . Vài năm sau sự kiện đó , Seraphim đã gần như nắm toàn bộ quyền kiểm soát thiên hà với sức mạnh quá hùng hậu của chúng . Vào những phút tăm tối nhất của lịch sử nhân loại , UEF không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải liên minh với Aeon và Cybran , tạo lên một khối liên minh chặt chẽ để ngăn chặn chủng loài Seraphim khát máu , cứu lấy hòa bình cho nhân loại và cho toàn thiên hà . Và từ đây , một khối liên minh đã được đúc kết lên từ bàn tay của những lãnh đạo của 3 tộc …..
Xuyên suốt phần chơi Campain , tùy thuộc vào chủng tộc người chơi chọn để tham gia , các cách dẫn truyện sẽ được thay đổi và người chơi có cơ hội sử dụng từng khí tài quân sự , từ những chiếc xe tăng khổng lồ , những con Robot đồ sộ và đặc biệt là vũ khí tối tân của từng chủng tộc – Experimental Weapons . Việc này tuy giúp người chơi có thể thành thạo sử dụng tốt các chiến thuật với các khí tài quân sự nhưng sẽ hơi phiền phức nếu bạn chỉ được sử dụng một lượng khí tài quân số nhất định trong từng trận và phải đợi đến các màn sau bạn mới có thêm , tuy nhiên bạn vẫn có thể thử tất cả những gì bạn muốn ở mục chơi Skimish và Multiplayer . Game đã xây dựng một vở kịch hiện đại hoành tráng cho người chơi thưởng thức , để chứng kiến sự nỗ lực chung sức của cả 3 phe chống lại binh đoàn quỷ Seraphim hiếu chiến .
...Khi chiến trường gần như vô tận , khi quân số dường như không là vấn đề…..
Có lẽ tính đến thời điểm này thì Supreme Commander : Forged Alliance là game duy nhất có hệ thống bản đồ đồ sộ nhất làng RTS , với các kích cỡ bản đồ 5x5 , 10x10 không là vấn đề gì với bạn thì khi thử các bản đồ dạng 20x20 , 40x40 và thậm chí là 81x81 sẽ làm bạn cực kỳ choáng vì độ rộng của nó , bản thân người viết cũng không thể đi và lấp hết được bản đồ 20x20 chứ chưa nói gì đến 81x81 , mục đích những bản đồ này là hỗ trợ cho mục chơi Multiplayer và Skimish nếu bạn đấu với AI của game . Quân số được hỗ trợ trong game cũng là một con số khổng lồ : 1000 . Bạn hãy tưởng tượng cảnh hàng trăm con robot và xe tăng càn xới mọi mặt đất chúng đi qua bởi số lượng rất đông , hay bầu trời đen kịt những bóng chiếc phi cơ to và hiện đại , hoặc mặt biển không thể có sóng vì bị lấp đầy những chiến hạm khổng lồ , rất ẩn tượng .
zoom để quan sát sự rộng lớn của bản đồ trong game
…Hãy quan tâm nhiều hơn đến kinh tế…
Nếu Dawn of War đẩy mạnh vào sự khốc liệt của chiến trường mà quên đi phần kinh tế thì đến với Forged Alliance sẽ không còn chuyện này nữa . Từ bản game đầu đến giờ vẫn giữ trọng truyền thống kinh tế và chiến đấu cân bằng . Cũng chỉ có 2 tài nguyên : Mass – nôm na là vật liệu xây dựng và Power là năng lượng để vận hành , nhưng người chơi sẽ phải tính toán chi li cho việc chi tiêu , vì mất cái này bạn sẽ có cái kia . Ví dụ , bạn xây một công trình , nó sẽ tốn vật liệu để làm lên công trình và tốn năng lượng cho nhân công xây dựng , và 2 chỉ số này sẽ trừ dần từ quỹ của cả đế chế của bạn tính theo giây (vd : 20 Mass / s ; 600 Power / s) và nếu cả 2 tài nguyên đều cạn kiệt thì sẽ gây nên ngừng trệ công trình , thiếu Mass các công trình khó có thể được sửa và hoàn thiện , thiếu Power các đơn vị quân cần năng lượng sẽ trở nên vô dụng vì không còn gì tiếp tế cho vũ khí và giáp . Vì vậy game cũng không gây khó quá cho người chơi khi có một hệ thống kinh tế cực kỳ thông minh và dễ dùng . Chẳng hạn bạn xây một nhà máy (Land Factory) , nếu bạn xây các trạm điện (Power Generator) xung quanh thì cả 2 công trình sẽ được hưởng các bonus nhất định để gia tăng kinh tế , ngoài ra nếu xây các trạm chứa vật liệu (Mass Storage) cạnh các nơi khai thác Mass (Mass Generator/Farbition) thì chỉ số khai thác Mass sẽ được gia tăng đáng kể . Cứ thế tạo lên một chuỗi liên kết kinh tế cực kỳ thú vị và đặc sắc . Sau này khi quân số và công trình càng nhiều , việc thiết kế hệ thống tài nguyên là tùy thuộc vào người chơi tạo ra , sao cho hệ thống vừa hiệu quả mà không được để sa vào tình trạng ‘’khủng hoảng kinh tế’’ , sẽ rất khổ sở cho bạn nếu lâm vào tình trạng đó trong khi đối phương đang phát triển dồn dập và sẽ tấn công bất cứ lúc nào . Đã có lần người viết bị tình trạng thiếu Power dẫn đến việc các trạm tạo lá chắn bảo vệ không còn năng lượng để hoạt động , các hệ thống phòng thủ bị tê liệt vì hết điện và hậu quả là bị không và bộ binh của địch tấn công trong vô vọng . Cho nên hãy cẩn thận với hệ thống kinh tế ‘’thông minh’’ của game nhé !
Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề.
Website : http://gialinhkienvitinh .com
http://tinkhoa.com
Qúy khách có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng vui lòng gọi:08 668.39.118
Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu